ตำรับยาสมุนไพรจีนดีอย่างไร

จากประสบการณ์ที่ได้สัมผัสกับสมุนไพรจีนและได้ทานสมุนไพรจีนมานานกว่า 30 ปี และมองเห็นถึงสรรพคุณที่ดี ของสมุนไพรจีน ที่ทุกคนล้วนรู้จักดี ที่มีประโยชน์อย่างมากมาย ทางด้านช่วยบำรุงร่างกาย ในทุกอวัยวะส่วนของร่างกาย และมีผลที่ดีต่อผิวพรรณ สมุนไพรจีนมาจากธรรมชาติที่ปลอดภัยจากสิ่งปนเปื้อน ผ่านการคิดค้นวิจัยมามากกว่า 4,000 ปี เช่นการไม่สมดุลของภายใน แก้ไขได้โดยการกินอย่างไร ดังนั้น การเลือกทานสมุนไพรจีน ย่อมเกิดประโยชน์ต่อร่างกายอย่างแน่นอน จึงสนใจศึกษาในสมุนไพรจีนเป็นพิเศษและได้มีโอกาศไปโรงพยาบาลหาแพทย์แผนจีนโดยเฉพาะ เพื่อทานยาสมุนไพรจีนที่ช่วยบำรุง ฟื้นฟูสุขภาพร่างกายภายใน ควบคู่ไปกับการบำรุงผิวพรรณความงาม จนเราเข้าใจว่า จริงๆแล้ว คนยังไม่รู้ประโยชน์และสรรพคุณของสมุนไพรจีนอีกเยอะเลย 𝐌𝐞𝐫𝐚𝐤𝐢 𝐒𝐨𝐮𝐥’𝐃 เล็งเห็นว่าจะเป็นประโยชน์และเป็นเคล็ดลับมาก ถ้านำสิ่งๆนี้มาทำให้คนเข้าถึงง่ายขึ้น รู้จักสรรพคุณและประโยชน์ของสมุนไพรจีนอย่างแท้จริง

𝐌𝐞𝐫𝐚𝐤𝐢 𝐒𝐨𝐮𝐥’𝐃 ตำรับยาจีน เน้นการฟื้นฟูบำรุง ”ลงลึก” ถึงระดับเซลล์ อวัยวะภายใน บำรุงเลือด ตับ ไต ม้าม ปอด และหัวใจ ช่วยป้องกันโลหิตจางและบำรุงผิวพรรณได้เป็นอย่างดี ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือดให้ปอดและหัวใจให้คล่องตัว ฟื้นฟูตับและไตให้แข็งแรง ช่วยในการฟื้นฟูและส่งเสริมสมรรถภาพการทำงานของเซลล์ในร่างกายให้ดียิ่งขึ้นและป้องกันโรคภัยไข้เจ็บต่างๆก่อนวัยอันควร‼️

𝐌𝐞𝐫𝐚𝐤𝐢 𝐒𝐨𝐮𝐥’𝐃 ได้เห็นหลายๆคนหันมาให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพกันมากขึ้น และยังคงควบคู่ไปกับความสวยงามของผิวพรรณ ศาสตร์การรักษาแบบจีนคือหนึ่งที่ผู้คนได้มีอิทธิพลและเริ่มให้ความสนใจมากขึ้นในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ เพราะ “ยาสมุนไพรจีน” ปลอดภัยจากสิ่งปนเปื้อน เป็นยาที่มีการแปรรูปได้ถูกต้องตามกรรมวิธีของเภสัชศาสตร์จีน จึงจะได้ประสิทธิผล ไม่มีผลข้างเคียงต่อร่างกาย โดยเฉพาะผู้ป่วยที่ทานยาปฏิชีวนะต่อเนื่องเป็นเวลานานเกิดส่งผลกระทบต่อร่างกาย ทำให้ผู้ป่วยจึงหันมาสนใจรักษาด้านแพทย์แผนตะวันออก หรือการใช้ยาสมุนไพรจีนกันมากขึ้น

𝐌𝐞𝐫𝐚𝐤𝐢 𝐒𝐨𝐮𝐥’𝐃 พัฒนาสูตรเฉพาะจากตำรับยาแผนจีน พัฒนาร่วมกันกับแพทย์แผนจีนและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ โดยคำนึงถึงการใช้สารสกัดธรรมชาติที่ไม่มีส่วนผสมจากสารเคมี ผ่านพาสเจอร์ไรซ์ ไม่มีส่วนผสมที่เกี่ยวกับฮอร์โมน ซึ่งสามารถควบคุมปริมาณและความเข้มข้นได้

𝐌𝐞𝐫𝐚𝐤𝐢 𝐒𝐨𝐮𝐥’𝐃 ศึกษาวิจัยและใช้เทคโนโลยีปัจจุบันทำให้เกิด การนำสมุนไพรจีนเหล่านี้มาสกัดเข้มข้นให้กินง่าย และยังคงคุณค่าไว้สมบูรณ์ครบถ้วนแถมมีประสิทธิภาพดีกว่าเดิม จึงเห็นได้ว่าปัจจุบันเป็นที่ต้องการมากขึ้น เพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพที่สุด เสริมสร้างภูมิคุ้มกันที่ดี และผิวพรรณที่สวยงาม