7 คุณประโยชน์ครบทุกด้าน จาก 𝐌𝐞𝐫𝐚𝐤𝐢 𝐒𝐨𝐮𝐥’𝐃

7 คุณประโยชน์ครบทุกด้าน จาก 𝐌𝐞𝐫𝐚𝐤𝐢 𝐒𝐨𝐮𝐥’𝐃 ทุกปัญหาสุขภาพและผิวพรรณก็จัดการได้ด้วย #นวัตกรรมใหม่ สารสกัดเข้มข้นผงชงดื่มที่ทำให้การทานสมุนไพรจีนเป็นเรื่องง่าย เพราะรสชาติ “อร่อย” “ดื่มง่าย” ครบสูตรคุณประโยชน์เพียง 1 ซองต่อวัน (ปริมาณได้ถึง 10 แคปซูล) คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายออกไป เพื่อให้ได้รับประสิทธิผลมากที่สุด และเห็นผลลัพธ์ที่เร็วกว่า

𝐌𝐞𝐫𝐚𝐤𝐢 𝐒𝐨𝐮𝐥’𝐃 พัฒนาสูตรเฉพาะจากตำรับยาแผนจีน พัฒนาร่วมกันกับแพทย์แผนจีนและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะ โดยคำนึงถึงประสิทธิผล และความปลอดภัยสูงสุด ในการใช้สารสกัดธรรมชาติที่ไม่มีส่วนผสมจากสารเคมี เป็นสารอาหารสำคัญสำหรับบำรุงร่างกายและปรับสมดุลจาก

#ภายใน
☘️ ช่วยบำรุงไต ตับ ม้าม ปอด และหัวใจ ซึ่งเป็นอวัยวะสำคัญในการปรับฮอร์โมน การกรองเลือดเสียและสร้างเลือดดี การป้องกันและขับสารพิษ และระบบไหลเวียนเลือด
☘️ ช่วยการฟื้นฟู เสริมสร้าง ระบบไหลเวียนเลือดให้ดี การกรองเลือดเสียดีและขับสารพิษได้ดี ก็จะเป็นผลดีต่อสุขภาพร่างกาย
☘️ ช่วยให้อวัยวะและร่างกายได้พักผ่อน ผ่อนคลาย ไม่ให้ทำงานหนักเกินไป สมองก็ปลอดโปร่ง ลดความเครียด นอนหลับสบาย
☘️ ช่วยให้ร่างกายมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ป้องกันและชะลอก่อนการเกิดโรคต่างๆ รวมถึงการเกิดริ้วรอยที่ทำให้ดูแก่ชราก่อนวัย
☘️ ช่วยสร้างระบบภูมิคุ้มกันที่ดี เพื่อต่อต้านไม่ให้เชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายและป้องกันไม่ให้เกิดอาการเจ็บป่วยได้ง่าย
เมื่อทุกอย่างทำงานได้ดีสมบูรณ์จะส่งผลสู่
#ภายนอก
☘️ ช่วยให้มีผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง สดใส มีน้ำมีนวล เพราะมีระบบไหลหมุนเวียนเลือดที่ดีและสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ และริ้วรอย ให้แลดูอ่อนกว่าวัย
☘️ ช่วยฟื้นฟูกำลังสุขภาพที่ดี ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงมีพลังงานทำงานได้เต็มศักยภาพ

✔️ปลอดภัย ได้มาตรฐาน
✔️อย. เลขที่ 11-1-14859-5-0037
✔️มาตรฐานการผลิตระดับสากล
✔️ได้รับการรับรองระบบ GHP สากล สำหรับการผลิต

🍷วิธีการรับประทาน => แนะนำทานวันละ 1 ซอง ช่วงเช้า ก่อนมื้ออาหารเช้า 30 นาที แนะนำชงดื่มพร้อมน้ำอุณหภูมิห้อง น้ำอุ่น เพื่อประโยชน์การดูดซึมได้ดีที่สุด
“#ควรทานต่อเนื่องทุกวันเพื่อผลลัพธ์และประสิทธิผลสูงสุด”